Linggo, Oktubre 2, 2011

Ang aking Talambuhay

Ako si Kenneth M. Atienza 17 taong gulang, ipinanganak sa Malolos, Bulakan sa ika - 12 ng Setyembre taong 1994. Ako ay nakatira sa Suclayin, Arayat, Pampanga. Ang aking mga magulang ay sina Rolando Atienza at Marilou Atienza. Ang aking ama ay nag tratrabaho bilang isang empleyado at ang aking ina ay wala na. Ako ay nagsimulang mag aral ng 3 taon sa kinder, napakulit ko daw na bata at malikot. Noong nagsimula na akong mag aral ng elementarya sa Camba Elementary School sa edad na 4 na taon . Doon ay marami akong nakilalang bagong kaibigan na madalas ko namang nakakasama para maglaro. Mukang napakasaya nga maging bata nung panahon ng elementarya dahil sunud na sunud ang gusto mo dahil sa bata pa at wala kang iintindihin. Nung ako ay nag High School ako ay nag aral sa Camba High School sa edad na 10, kasama ang aking mga kaibigan kahit na nag kahiwahiwalay kami ng seksyon ay nag kakasama padin kami dahil nahilig kaming maglaro ng Kompyuter tulad ng Counter Strike at ang kinagigiliwan na Defense Of The Ancients (DOTA). Naging masaya ang buhay high school ng panahon na iyon dahil sa imbes na mag review at mag aral ng mabuti ay naglalaro kami ng kompyuter. Minsan nga ay nakita kami ng aming guro na nag lalaro ng DOTA sa oras ng klase. Noong mag tapos ako ng High School naging emosyonal ang aming pagtatapos, pero para sa akin ay parang wala lang kasi parang simula palang ito sa aming mga layunin sa buhay. Ito na nga kolehiyo na ako, nagkaroon ako ng mga bagong kakilalang kaibigan. Natapos ko ang Bokasyunal na kursong Computer Technology. Ngayun ay pinagpatuloy ko ito upang sa ganun ay mag karoon ng degree ang akin kinuhang Kurso at doon ko nakilala ang B.I.T 3C-G2 sana ay maka graduate kaming lahat.
Wakas :)

1 komento: